Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Những tính năng nổi trội của chiếc máy sấy quần áo Emasu tủ chữ nhật ET304, ET305UV

Trong những ngày mưa dầm dề, việc quần áo không thể khô được khiến khá nhiều người khó chịu, và để giải quyết vấn đề đó, bạn hãy sắm ngay 1 chiếc máy sấy quần áo tiện lợi, có điều khiển từ xa mà chỉ có 1.3 triệu đồng thì hãy tham khảo ngay chiếc máy sấy Emasu tủ chữ nhật ET304  hoặc ET305UV này.
Tủ có thể làm khô quần áo với lồng sấy, vì thế không tiếp xúc với không khí bên ngoài, vì thế, quần áo sẽ đảm bảo được vệ sinh, không bị bụi bẩn, tiêu diệt những loại nấm, bọ ở nhiệt độ 60 độ C. Vì thế, bạn có thể yên tâm cho sức khỏe của cả gia đình.
Công nghệ sấy quần áo của máy khá ổn định, vì thế quần áo không bị nhăn nheo trong quá trình sấy khô quần áo vì vận hành với nhiệt độ và luồng gió vô cùng êm ái.
Máy có thể sấy khô các loại quần áo với những chất liệu khác nhau, từ jeans, cotton, kaki hay thậm chí là những chất liệu khó tính khác như lụa hay simili,…
Máy chỉ sấy khô quần áo trong khoảng thời gian khá ngắn, chỉ từ 30 phút đến 1 tiếng là đủ để có thể có những bộ quần áo khô ráo, nhất là đáp ứng được nhu cầu trong những ngày mưa phùn ẩm ướt.
Tủ được trang bị những công nghệ với 4 mức hẹn giờ khác nhau, bạn có thể tùy thuộc vào độ nhiều quần áo, độ dày quần áo để có thể hẹn các mức khác nhau như 30 phút, 1 tiếng, 120 phút, 180 phút,…
Hơn nữa, máy sấy khô quần áo còn có thể hoạt động như một chiếc máy sưởi cho mùa đông, nhờ thiết bị này mà căn phòng vào mùa đông có thể ấm hơn.

Trên đây là các thông tin về chiếc máy sấy quần áo Emasu tủ chữ nhật ET304 hoặc ET305UV, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.emasu.vn